วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2556

[แปล] คิมอูบิน กับ Friend2


มีบทความที่เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์เรื่อง Friend2 มากมาย และนี้คือการสรุปส่วนหนึ่งของบทความทั้งหมด
• ผู้กำกับกวัก : ผมได้ยินมาว่า School2013 กำลังถ่ายทำอยู่ที่ชานเมืองของกรุงโซล ผมก็เลยไปที่นั่นเพื่อที่จะเจออูบิน ผมใช้เวลารอเขามากกว่าชั่วโมง แต่ผมก็ได้ใช้ช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมไปกับนักแสดงที่ดี ผมถามเขาว่าได้อ่านบท Friend2 หรือยัง เขาตอบว่ายัง ผมประทับใจในความตรงไปตรงมาของเขา เมื่อมองตาของเขาใกล้ ๆ ทำให้ผมนึกถึงดวงตาของคิมวันซัน
• หากเทียบจำนวนประชากรชายกับหญิงในอุลซานแล้วก็อยู่ที่ 7:3 เป็นเมืองแห่งลูกผู้ชาย มันเป็นเหตุผลว่าทำไมซังฮุน (บทของอูบิน) ถึงได้มีหนทางของเขาแบบนั้น


• ผู้กำกับกวัก : มีไม่มากนักที่ผมจะสอนเขาได้ อูบินมักจะมาถึงกองถ่ายพร้อมกับเตรียมตัวมาอย่างดี ผมเลือกเขาเพราะเขาไม่ใช่ฟลาว์เวอร์บอย ดวงตาของเขาทำให้ผมนึกถึงดวงตาของคิมวันซัน เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์  ลงตัวเป็นอย่างมาก ไม่ว่าผมจะถ่ายเขามุมไหนผลที่ได้รับก็ยอดเยี่ยมทุกครั้ง แต่มุมซ้ายของเขาจะดูดีกว่ามุมขวาเล็กน้อย
• เพราะการเปิดตัวของเขาในตัวอย่างภาพยนตร์ Friend2 คิมอูบินก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากคอหนังแอคชั่น

source : wtheol@tumblr.com
Thai trans : @Bua2be
ติดตามข่าวสารงานแปลเพิ่มเติมได้ที่ www.89linewoobin.blogspot.com
Please Take Out With Full Credit.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น