วันอังคารที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2556

[NEWS] อีจงซอกบอกคิมอูบินเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวที่เขาสามารถพึ่งพาได้



อีจงซอกกล่าวถึงคิมอูบินในงานแถลงข่าวในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาแสดงให้เห็นถึงมิตรภาพที่แข็งแกร่งของทั้งคู่อีกครั้ง
ในวันที่ 22 ตุลาคม  อีจงซอกเข้าร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์ “No Breathing”  ที่ CGV วังซิมนิในกรุงโซล  พร้อมด้วยผู้กำกับโจยังซัน  ซออินกุก  Girls’ Generation ยูริ  พัคชอลมิน  ชินมินชอล  และคิมแจยัง
ระหว่างที่พูดคุยถึงภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา  อีจงซอกได้กล่าวถึงคิมอูบินเพื่อนสนิทของเขาสั้น ๆ เมื่อถูกถามว่าเขาได้พูดคุยกับคิมอูบินเกี่ยวกับเรื่องภาพยนตร์บ้างหรือไม่  อีจงซอกตอบว่า “ผมได้ดูตัวอย่าง Friend2 ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของคิมอูบินแล้วก็โทรไปบอกว่าเขาดูดีครับ”

“ผมโทรไปแล้วก็บอกว่า  ถ้านายจะมาดูหนังฉันก็จะไปกับนาย  แต่ถ้านายไม่มาฉันก็ไม่ไป”  อีจงซอกยังกล่าวเสริมอีกว่า  “เวลาที่ผมมีเรื่องกังวลใจ  เขาเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวที่ผมสามารถพึ่งพาได้”
อีจงซอกสวมบทบาทเป็นอูซัง  นักว่ายน้ำคู่แข่งของโจวอนอิล (ซออินกุก)
ภาพยนตร์จะฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 30 ตุลาคมนี้

Thai trans : @Bua2be
Please take out with full credit.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น