วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2557

[แปล|Caption] Lee Jongsuk interview with Apple Daily.



*แปลเฉพาะส่วนที่เป็นสัมภาษณ์นะคะ นาเรชั่นเยอะมากมาย

Q : มีข่าวลือว่ามีเศรษฐินีที่ชอบละครมากถึงกับยอมทุ่มทุน 10 ล้าน เพื่อที่จะได้ทานข้าวกับคิมซูฮยอน ถ้าเป็นอีจงซอกล่ะ จะตอบรับคำเชิญหรือเปล่า
จงซอก : ขึ้นอยู่กับว่าเศรษฐินีคนนั้นสวยหรือเปล่าครับ ถ้าสวย  ผมก็อาจจะตอบตกลงก็ได้ (หัวเราะ)

Q : ถามถึงคลื่นลูกใหม่ที่โด่งดังมาก ๆ อย่างตัวเขาเอง คิมซูฮยอน อีมินโฮ คิมอูบิน
จงซอก : คิมซูฮยอนแสดงเก่งมาก อีมินโฮก็ดูดีสุด ๆ เลยครับ คิมอูบินก็แสดงบทที่หลากหลายได้ทุกบทเลย ส่วนผมน่ะเหรอ ผมคิดว่าผมชนะสามคนนั้นนะ เพราะผมอายุน้อยที่สุด แล้วก็น่ารักด้วย (ซอกคะ~~~)

Q : ซงซึงฮอน วอนบิน เบยองจุน จางดงกอน สี่นักแสดงรุ่นพี่ที่โด่งดัง คุณชอบใครมากที่สุด
จงซอก : ผมชอบรุ่นพี่คังดงวอนมากที่สุดครับ พี่เขาแสดงเก่งและก็ดูดีมาก ๆ

จงซอก : ผมแต่งตัวง่าย ๆ ครับ แต่สำหรับผู้หญิง ผมชอบผู้หญิงที่สวมกระโปรงยาว มันจะทำให้ดูเซ็กซี่กว่ากระโปรงสั้นครับ ผมชอบแบบนั้นแล้วก็เคยซื้อเสื้อผ้าให้กับแฟนแบบนี้ด้วยครับ

จงซอกบอกว่าการถ่ายทำละครที่ฮังการีไม่มีอะไรมากนัก มีซีนที่เขาต้องกอดกับจินเซยอน (นางเอกของเรื่อง) แล้วก็ขี่มอเตอร์ไซต์ แต่ที่ไม่ชอบก็คงเป็นอาหารที่ไม่เหมาะกับเขาเลย 
เขาบอกว่าบทของพัคฮุนนั้นต้องพูดเกาหลีสำเนียงเกาหลีเหนือซึ่งถ้าเทียบกับที่ต้องแสดงเป็นหมอที่กุมหัวใจคนด้วยท่าทางที่ทรงภูมิถือว่าการเรียนพูดนั้นง่ายกว่ามาก



Source : http://hk.apple.nextmedia.com/entertainment/art/20140329/18672075
Eng trans (full) : http://amyhsk.tumblr.com/post/81077018336/apple-daily-news-translation-source-apple
Thai trans : @Bua2be 
ติดตามข่าวสารงานแปลเพิ่มเติม http://89linewoobin.blogspot.com
Please take out with full credit. 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น