วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

[แปลบทสัมภาษณ์] อีจงซอก @ Pokopang on MBC



ระหว่างการถ่ายทำโฆษณาโปโกะปัง  อีจงซอกต้องแกล้งทำตัวไฮเปอร์แล้วก็ทำเสียงสูง ๆ ก็เลยทำให้เขาต้องทำพลาดอยู่หลายครั้ง  และก็ทำให้เขาอาย  เขากล่าวว่าเขารักการเล่นเกมส์ระหว่างที่ต้องรอการถ่ายทำ (เหมือนกับที่เขาแสดงในโฆษณา)

MC : จงซอกกลายมาเป็นเทรนด์ของปี 2013  เขาได้รับความรักอย่างมากมายจากนูน่า  คุณมีเคล็ดลับอะไร
JS : ก็แค่เอฟเฟคจากละครครับ
MC กล่าวว่าที่เขาได้รับความนิยมเพราะการแสดงที่แสนมหัศจรรย์ของเขา  นั่นเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมเขาถึงได้รับรางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมและคู่ยอดเยี่ยม
MC ถามเขาถึงเรื่องไปร่วมพิธีแต่งงานของโบยองนูน่า  ใช่แล้วเขาไปร่วมงาน  แต่เพราะมีงานอื่นเขาจึงต้องกลับออกไปก่อน  ขณะที่งานเริ่มเขาก็ต้องรีบวิ่งไปที่รถ  MC ถามว่าเขาจำของขวัญที่ส่งให้โบยองได้หรือเปล่า  เขาตอบว่าจำได้  แต่โชคไม่ดีที่เขาไม่ได้ทานอะไรเลยก่อนออกมาจากงาน

จงซอกยังพูดถึงโบยองว่าเธอบอกว่าอาหารอร่อยมาก  เขาต้องทานให้หมดก่อนจะออกไปจากงาน  แต่ท้ายที่สุดเขาก็ไม่ได้ทานอะไรเลย
 ขณะถ่ายทำ IHYV   โบยองนูน่ามักจะส่งข้อความมาหาเขาอยู่บ่อย ๆ พี่จะซื้ออาหารเช้าไปให้นะ  แต่เขาก็แทบจะไม่มีเวลาพอที่จะทานอาหารเช้าเลย  เขาจะทานอะไรก็ได้ที่อยู่ในกองถ่าย  MC ก็ตบท้ายด้วยการกล่าวว่า นูน่าจะเสียใจนะที่ได้ยินแบบนี้



MC ถามถึงงานที่จงซอกรักมาที่สุด  เขาตอบว่า “School 2013” จงซอกบอกว่าเขาเข้าใจความรู้สึกของนัมซุน  ความเปล่าเปลี่ยวของนัมซุน  ความเจ็บปวดของนัมซุน  เพื่อที่จะรับบทนัมซุน  เขาทำให้ทุกลมหายใจของเขาเป็นเหมือนนัมซุน  ใช้ชีวิตแบบนัมซุน  มีอย่างเดียวที่เขาไม่สามารถเข้าถึงได้ก็คือ  เขาไม่รู้ว่าจะช่วยใครถ้าหากสิ่งไม่ดีเกิดขึ้นกับพวกเขา  School 2013 ไม่ได้เป็นเพียงเรื่องแรกที่เขารับบทนำแต่ยังช่วยให้เขาได้พบกับคนพิเศษด้วย (หมายถึงอูบินแน่นอน)

MC ถามถึงบทที่เขาอยากจะแสดง  จงซอกถามกลับคืนว่าแล้วคุณอยากจะแสดงแบบไหน  MC บอกว่าเธออยากจะแสดงในหนังรักโรแมนติก   จงซอกยังถามเธอว่าแล้วทำไมไม่แสดงล่ะ  MC บอกว่าไม่มีผู้กำกับคนไหนติดต่อเธอมาเลย

MC ถามว่าเขาพอใจในรูปร่างหรือไม่  เขาตอบว่าไม่  จงซอกบอกว่าร่างกายของเขาธรรมดามาก  ใน Prosecutor Princess ถ้าน้ำหนักของเขาเพิ่มขึ้น  แก้มของเขาจะพองออกเป็นอย่างแรกเลย  ทำให้เขาต้องควบคุมร่างกายให้คงที่  เขาต้องออกกำลังกายและควบคุมอาหาร  เหมือนกับที่ทำเพื่อที่จะถ่ายทำ No Breathing   บทของเขาใน No Breathing เทียบเคียงได้กับพัคแทฮวาน  แต่บทที่เขาแสดงไม่ได้ได้แสดงออกถึงจิตใจทั้งหมดของพัคแทฮวาน

MC รู้ว่าจงซอกรักแฟนคลับของเขามาก  นั่นเป็นเหตุผลที่แฟนคลับรักเขาอย่างไร้ข้อแม้  เพราะรักที่ยิ่งใหญ่จากแฟนคลับทำให้เขาตั้งใจทำทุกอย่างให้ดีที่สุดและทำทุกอย่างเต็มความสามารถ  จงซอกกล่าวว่าการแสดงออกที่เขามีต่อแฟนคลับก็คือ จับมือพวกเขา  ให้ความรักกลับคืนด้วยการกอด  โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนคลับที่เดินทางมาไกลเพื่อที่จะได้เข้าร่วมแฟนไซน์ของเขา


ท้ายที่สุด  เขากล่าวว่า Hot Boiling Youth  คือภาพยนตร์ที่เขาอยากจะแสดงมาก ๆ เขาสัญญาว่าจะแสดงให้เห็นอีกด้านของเขา  และขอให้เรารอโปรคเจคพิเศษของเขาในปีหน้า

Source : http://rainy9.com/post/66569746808/interview-lee-jong-suk-pokopang-on-mbc
Thai trans : @Bua2be
ติดตามข่าวสารงานแปลเพิ่มเติมได้ที่ http://89linewoobin.blogspot.com/
Please Take Out With Full Credit.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น