วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

5 ข้อเท็จจริงตลก ๆ ของ คิมอูบิน




คิมอูบินไม่ได้มีเพียงเสน่ห์และเป็นนักแสดงที่น่าสนใจในละครยอดนิยมอย่าง The Heirs เท่านั้น  เขายังร่วมแสดงในภาพยนตร์ Friend2 ที่มียอดผู้ชมสูงถึงสองล้านคนภายในเวลาเพียงสามวันอีกด้วย

เราเริ่มบทบาทนักแสดงครั้งแรกเพียงแค่หกเดือนหลังจากการเดบิวต์เป็นนายแบบ  และก้าวสู่การเป็นดาวเด่นอย่างรวดเร็ว  ต่อไปนี้คือความจริงเกี่ยวกับคิมอูบินที่คุณอาจจะไม่เคยรู้

1.เรารู้สึกขอบคุณจางดงกอนสำหรับความช่วยเหลือเรื่องการแสดงที่เขาได้รับในตอนที่ยังเป็นนักแสดงที่มีเพียงบทเล็ก ๆ ใน A Gentleman’s Dignity จางดงกอนคือนักแสดงที่เขาชื่นชอบ  และยังช่วยเหลือเขาในการต่อบทอีกด้วย
“ตอนที่เขาบอกว่า  เราต้องมาดูบทของเราด้วยกัน  ผมรู้สึกดีมาก”  คิมกล่าว
จากประสบการณ์ที่ได้เรียนรู้ว่าการช่วยเหลือรุ่นน้องนักแสดงนั้นเป็นเรื่องสำคัญอย่างไร  เขาก็หวังว่าในอนาคตเขาจะสามารถช่วยเหลือนักแสดงคนอื่นในแบบที่เขาได้รับเช่นกัน

2. สิ่งที่สำคัญที่ทำให้เขาเป็นคนดี  คือการที่เขาใส่ใจคนอื่น  การได้ใช้ชีวิตที่ดีเป็นเรื่องสำคัญมากกว่าการเป็นนักแสดงที่ดี

3.เขาไม่ชอบให้เรียกว่า คิมฮยอนจุง  ชื่อจริงของเขา  เหตุผลก็ตรงไปตรงมา  เขามักจะถูกจำสลับกับลีดเดอร์ SS501  คิมฮยอนจุง  และนักแสดงคิมฮยองจุน
“ผมถูกเรียกว่าคิมฮยอนจุงมากกว่า 20 ปี “ เขากล่าว  “ผมไม่เคยคิดว่าผมจะถูกเรียกด้วยชื่ออื่นที่ต่างไป  ผมลองให้เพื่อนแนะนำชื่อใหม่ ๆ ดู  CEO ของเอเจนซี่ต้นสังกัดผมแนะนำชื่อ “คิมอูบิน”  แล้วผมก็ชอบครับ”

4. การได้เดินชมแม่น้ำฮันเป็นสิ่งหนึ่งที่เขาชอบทำในโซล
“ผู้คนอาจจะคิดว่าโซลเป็นเมืองที่วุ่นวายสับสน  แต่ก็ยังมีสถานที่เงียบสงบ”  เขากล่าว
เขาไม่สามารถเดินชมแม่น้ำฮันได้บ่อยนักเพราะตารางงานที่ยุ่งเหยิง  แต่เขาก็แสดงให้เห็นถึงความรักที่เขามีต่อการเดินชมแม่น้ำในโครงการ “Our Seoul” ภาพยนตร์บอกเล่าถึงสถานที่ชื่นชอบในโซลของเหล่าคนดัง



5.อาหารอย่างหนึ่งที่เขาชอบก็คือรามยอน  มันตลกเพราะตัวละครที่เขาแสดงใน The Heirs มักจะถูกพบตอนกำลังทานรามยอนอยู่ที่ร้านสะดวกซื้อ  เขารักรามยอนมาก  เขาจะชอบมากถ้าได้รับงานโฆษณารามยอน
“ถึงแม้ว่าผมจะไม่เคยได้โฆษณารามยอนเลย  แต่ผมก็อยากจะทำดูสักครั้งครับ  ผมรักรามยอนมากจริง ๆ ผมมั่นใจว่าไม่ว่าผมจะต้องทานมันมากแค่ไหน  ผมก็ไม่มีวันเบื่อมันแน่ ๆ นั่นแหละครับคือความรักที่ผมมีต่อมัน”

ที่จริงแล้ว  เขาอยากจะรับงานโฆษณารามยอนกับอีจงซอกเพื่อนนักแสดงของเขา  ถ้าหากว่าบริษัทรามยอนได้อ่านข้อความนี้  ควรรับไว้พิจารณา  แฟน ๆ คงจะชอบที่จะได้เห็นทั้งสองคนรับงานโฆษณารามยอนด้วยกัน


Thai trans : @Bua2be
ติดตามข่าวสารงานแปลเพิ่มเติมได้ที่ http://89linewoobin.blogspot.com/
Please Take Out With Full Credit.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น