วันพุธที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2556

[แปลบทสัมภาษณ์] คิมอูบิน : September 2013 Cosmopolitan interview.




Q: ตอนนี้คุณกำลังได้รับความนิยมจากสาว ๆ เป็นอย่างมาก  คิดว่าเพราะอะไร
WB: ผมคิดว่าเป็นช่วงเวลาครับ  หลังจากที่ผมแสดง School ผมก็มีแฟนคลับเป็นสาว ๆ มัธยมเพียบเลย  ผมต้องขอบคุณผู้กำกับนะครับ

Q: คุณมีโอกาสได้ร่วมงานกับนักเขียนคิมอีกครั้งหลังจาก Gentleman’s Dignity  เธอได้บอกอะไรกับคุณบ้างไหม
WB: ก่อนหน้านั้น  บังเอิญที่วันเกิดของผมตรงกับวันที่ถ่ายละครเสร็จพอดี  นักเขียนคิมโทรมาอวยพรผมครับ  ตอนนั้นผมยังเป็นนักแสดงหน้าใหม่แล้วก็เป็นแค่นักแสดงสมทบ  ผมก็เลยได้เจอเธอแค่ครั้งเดียวระหว่างขั้นตอนการอ่านสคริปต์  แล้วก็แทบจะไม่ได้ติดต่อกันเลย  แต่เมื่อเธอโทรมาเธอก็ชมผม  แล้วตอนนี้ผมก็ถ่ายทำ Friend2 เสร็จแล้ว  ตอนนี้ก็ถึงเวลาของ Heirs แล้วครับ

Q: บทที่คุณได้รับใน Heirs ก็คือชเวยังโด  ผู้ที่มีไอคิว 150  แล้วก็ชอบเล่นแผลง ๆ กับเพื่อนของเขา นานเท่าไหร่แล้วที่คุณยังคงแสดงบทแบบนี้
WB:  ครับ  มันแย่ตรงที่บทนี้คล้ายกับบทที่ผมเคยแสดงก่อนหน้านี้  แต่บทก็ดีมากนะครับ  เรื่องราวของยังโดจะหักมุมกลางเรื่อง  แม้ว่าจะเป็นละครที่เกี่ยวกับนักเรียนแต่มันไม่ใช่ละครไอดอลครับ  ทุกตัวละครจะมีปูมหลังที่น่าสนใจ  แล้วความสัมพันธ์ก็ค่อนข้างจะซับซ้อนครับ

Q: อะไรคือสิ่งที่สำคัญที่สุดเมื่อคุณสวมบทบาทของผู้สืบทอดตระกูลที่ร่ำรวย
WB:  สิ่งที่ผมคิดเกี่ยวกับเด็กพวกนี้คือ  สิ่งที่พวกเขาคิดอยู่  วิธีที่เขามองคนอื่นที่แตกต่างไป  พวกเขามีความมั่นใจสูง  เพราะว่าผมยุ่งอยู่กับการถ่ายทำ Friend2 ผมก็เลยยังไม่มีเวลาที่จะเขียนรายละเอียดของตัวละครลงในไดอารี่  แต่ที่แน่ ๆ คือบทนี้ไม่เหมือนกับซังฮุน(บทที่เขาแสดงใน Friend2)  ผมทำงานหนักเพื่อที่จะเป็นซังฮุนถึงสามเดือน  และตอนนี้ผมก็พยายามที่จะเข้าถึงความคิดของยังโด  ผมกับสไตลิสต์กำลังพยายามหาสไตล์ที่เหมาะสมให้กับบทนี้อยู่ครับ

Q: รู้สึกอย่างไรกับการเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์ครั้งแรก
WB:  มันเหมือนกับละครสองหรือสามตอนแรกแต่ต้องถ่ายทำถึงสามเดือน  มีหลายอย่างให้ต้องพิจารณา  ผมได้พูดคุยกับผู้กำกับและรุ่นพี่เยอะมาก  ผมรู้สึกโชคดีมากที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของงานชิ้นนี้  มีฉากหนึ่งในภาพยนตร์ที่ผมต้องพูดคุยแบบเปิดใจกับรุ่นพี่ยูโอซอง  กล้องจับอยู่ที่รุ่นพี่ยูเท่านั้น  ผมก็แค่ต้องพูดไปตามบท  แต่ผมกลับเข้าถึงความรู้สึกนั้นแล้วก็เริ่มร้องไห้ตอนที่พูด  หลังการถ่ายทำวันสุดท้าย  มันเป็นอะไรที่ดีมาก ๆ เลยที่ทุกคนได้ทานอาหารร่วมกัน

Q: เมื่อไหร่ที่คุณคิดว่าตัวเองเซ็กซี่ที่สุด
WB: มันพูดยากครับ  ผมไม่เคยตั้งใจจะโชว์ความเซ็กซี่เลยครับ  ผมคิดว่าเพราะผมตัวสูงแล้วไหล่กว้างจากที่ผมว่ายน้ำตอนที่ยังเป็นเด็ก  อาจจะเป็นตรงนี้ครับ  แต่ก็ไม่เท่าไหร่นะ

Q:แล้วกับเพศตรงข้ามล่ะ  อะไรที่ทำให้เซ็กซี่
WB:  เวลาที่ยิ้มสวย ๆ ครับ  แม้บางคนจะดูเหมือนเย็นชาแต่พวกเขาก็สามารถดึงดูดคนอื่นได้และสวยขึ้นเมื่อยิ้มครับ

Q: คุณเคยทำอะไรที่มากที่สุดให้กับผู้หญิงที่คุณชอบ
WB:  ตามเธอไปไหนมาไหนทุกวัน  ใช้เวลาอยู่ปีครึ่งเพื่อให้เธอยอมออกมากับผม  เราคบกันหลังจากนั้น  ผมเขียนจดหมาย  เวลาที่เธอหิวผมก็ซื้ออาหารให้เธอ  ซื้อยาไปให้เธอเมื่อเธอไม่สบาย  ผมตั้งใจทำทุกอย่าง  อย่างดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้

Q: ดุเหมือนว่าคิมอูบินจะไม่มีจุดอ่อนเลย
WB:  มีสิครับ  ผมก็แค่ไม่แสดงมันออกมา  เวลาที่ยากลำบาก  ผมจะร้องไห้เมื่ออยู่คนเดียว  ผมร้องไห้ตอนที่เลิกกับแฟน  ผมขอร้องไม่ให้เธอทิ้งผม  พอเมาก็โทรไปหาเธอ  รอเธอ  ผมผ่านมาหมดแล้วครับ

Q: คำถามสุดท้าย  ถ้า Cosmopolitan อยากให้คุณมาถ่ายปกแบบเซ็กซี่ให้เราล่ะ
WB: ให้เวลาผมหน่อยครับ  ผมจะทำให้ดีเลย

Source: ต้นฉบับจาก dc
Korean – Chinese trans :  Woobin_Zzang
Chinese – English trans : wywrd@tumblr.com
English – Thai trans : @Bua2be
Please Take Out With Full Credit.






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น