วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

[บทความ] อีจงซอก คิมอูบิน : The Best Of Bromances.



เพราะความสัมพันธ์และช่วงเวลาส่วนใหญ่ที่ทั้งอีจงซอกและคิมอูบินได้ใช้ร่วมกันทำให้ชาวสังคมออนไลน์บางคนตั้งข้อสงสัยในความสัมพันธ์ของพวกเขา
เพื่อนสองคนที่รู้จักกันตั้งแต่เมื่อครั้งยังเป็นนายแบบกลายมาเป็นเพื่อนสนิทหลังจากที่ได้ร่วมงานกันในฐานะเพื่อรักหักเหลี่ยมโหดในละคร School 2013
แต่ในชีวิตจริงทั้งสองคนคือเพื่อนและไม่เคยเป็นคู่แข่ง
“ระหว่างเราไม่มีการแข่งขันใด ๆ ทั้งสิ้นครับ”  อีจงซอกกล่าว  “เราให้กำลังใจซึ่งกันและกันและพูดคุยกันอยู่บ่อย ๆ “
แต่ชาวสังคมออนไลน์บางคนกำลังตั้งข้อสงสัยว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองคนกำลังจะก้าวไปสู่บางสิ่งบางอย่างที่ค่อนข้างจะจริงจัง
อีจงซอกได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากบทบาทการแสดงในบทพัคซูฮา  เด็กนักเรียนที่มีความสามารถพิเศษในการอ่านใจผู้อื่น  ในละคร I Hear Your Voice  และกำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวถ่ายทำภาพยนตร์ “No Breathing”  คิมอูบินจะปรากฏตัวในฐานะ ซังฮุน  ในภาพยนตร์ “Friend 2”  และเพิ่งตกลงเข้าร่วมแสดงใน“The Heirs” ละครที่เป็นที่สนใจมากที่สุดเรื่องหนึ่ง
แม้จะมีตารางการถ่ายทำที่แน่นขนัด  ทั้งสองคนก็ยังได้ถ่ายแฟชั่นและโฆษณาเบียร์ยี่ห้อดังร่วมกัน  ทั้งสองคนสวมสูทที่ทันสมัยให้กับ Trugen  แล้วยังเป็นนักเล่นกีฬาทางน้ำอายุ 24 ปีในโฆษณาเบียร์ Cass
ในรายการ “Entertainment Relay” ตอนล่าสุด  คิมอูบินได้พูดถึงหัวข้อที่กำลังเป็นที่สนใจของชาวสังคมออนไลน์
 “ผมรู้ว่ามีคนมากมายพูดถึงความสัมพันธ์ของเรา”  คิมอูบินกล่าว  “ผมคิดว่า  เพราะมิตรภาพของเราในกองถ่าย School 2013 ทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้นมา”
และสิ่งที่ช่วยให้ข่าวลือยิ่งโหมกระพือมากขึ้นเมื่อทั้งสองคนมีคิสซีนใน School 2013  และนั่นก็ทำให้คิมอูบินพูดว่า  เขาและอีจงซอกจะเป็นคู่ที่ได้รับรางวัล “Best Couple Award."
ใน Entertainment Relay  คิมอูบินไม่ได้ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเดทกัน  แต่เลือกที่จะพุ่งเป้าไปที่มิตรภาพ
“ผมเชื่อว่ามิตรภาพก็เป็นความรักประเภทหนึ่ง”  เขากล่าว  “ตอนที่ผมเริ่มทำงานเป็นนายแบบ  อีจงซอกได้เป็นนายแบบอยู่ก่อนหน้าผมแล้ว  ผมโค้งให้เขาเพราะว่าเขามีประสบการณ์มากกว่าผม  และผมก็ปฏิบัติต่อเขาด้วยความสุภาพ”
แล้วชาวสังคมออนไลน์มีปฏิกิริยากับคำตอบที่คลุมเครืออย่างไร?  ไม่ว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองคนจะเป็นเรื่องจริงหรือแค่เป็นการเซอร์วิสแฟน  แต่ก็ดูเหมือนว่าจะไม่มีใครแสดงความตกอกตกใจ  และความคิดเห็นมากมายกลับพุ่งเป้าไปที่พวกเขาดูดีมากแค่ไหนเมื่ออยู่ด้วยกัน
“หากว่าเขาไม่สามารถจะเป็นของฉันได้”  ชาวสังคมออนไลน์คนหนึ่งกล่าวถึงอีจงซอก “ฉันก็หวังว่าพวกเขาจะลงเอยกันในที่สุด”


Source: kdramastars
Eng - Thai Trans : @Bua2be  
Please Take Out With Full Credit.




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น