วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

[130721] บทความ : คิมอูบิน “ผมรู้ว่ามีคนพูดเรื่องความรักระหว่างอีจงซอกกับผม”



คิมอูบิน  “ผมรู้ว่ามีคนพูดเรื่องความรักระหว่างอีจงซอกกับผม”

นักแสดงคิมอูบินได้กล่าวถึงความสัมพันธ์ที่สุดแสนพิเศษระหว่างเขากับอีจงซอก  เพื่อนสนิทของเขา

ขณะให้สัมภาษณ์ในรายการ MBC’ Section TV  คิมอูบินได้ตอบคำถามพร้อมกับเสียงหัวเราะ “ผมรู้ว่ามีคนพูดถึงความรักระหว่างผมกับจงซอกค่อนข้างมาก”  เขายังกล่าวต่ออีกว่า  “ผมคิดว่ามิตรภาพก็เป็นความรักประเภทหนึ่งครับ”
เมื่อถูกถามถึงการแข่งขันระหว่างคิมอูบินและอีจงซอกที่มีอายุเท่ากัน  เขาได้แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพของพวกเขาด้วยการตอบว่า  “เราไม่เคยแข่งกันไม่ว่าเรื่องอะไรครับ  ที่จริงแล้วจงซอกและผมต่างก็ส่งข้อความเพื่อให้กำลังใจกันและกัน”


การสัมภาษณ์ของคิมอูบินจะออกอากาศวันที่ 21 กรกฎาคม เวลา 15.30 น. (KST) ทาง Section TV Entertainment News.

Source : MKDaily
Eng Trans : hitoritabi@tumblr.com
Thai Trans : @Bua2be
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตเต็ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น