วันพุธที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2557

[News] คิมอูบิน ยืนยันเข้าร่วมแสดง Love Cell ละครออนไลน์ ร่วมกับนักแสดงชื่อดังอีกหลายท่าน


Love Cell ละครออนไลน์ได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงแล้ว

จากข้อมูลของทีมงาน Love Cell ได้เปิดเผยว่า จางฮยอก คิมอูบิน คิมยูจอง พัคซันฮู 4Minute นัมจิฮยอน และเบคซังฮยอนได้ตกลงเข้าร่วมแสดงใน Love Cell ผลงานของ Dream Team

แฟนตาซี โรแมนติด คอเมดี้ Love Cell สร้างมาจากเวบตูนที่มีชื่อเดียวกัน ที่ถูกเผยแพร่ทาง naver ตั้งแต่เมื่อกรกฎาคม 2010 จนถึงมีนาคม 2013 เวบตูนเรื่องนี้ได้รับความรักอย่างมากมายจากผู้อ่าน โดยเนื้อเรื่องเป็นเรื่องราวความรักของมาเดชุงคนตกงานกับท๊อปสตาร์ซอรินที่ทำให้ความรักที่เป็นไปไม่ได้กลายเป็นจริงขึ้นมา

จางฮยอกจะรับบทพี่ชายข้างบ้านของมาเดชุง ที่อาศัยอยู่บนชั้นดาดฟ้า เป็นคนเงียบ ๆ เก่งศิลปะการต่อสู้และมีใบหน้าที่เหมาะกับการแสดงแอคชั่นที่มีเสน่ห์

คิมอูบินจะรับบทเป็น “เทพแห่งการเดท” เพราะได้รับความสนใจจากจากแฟนคลับสาว ๆ จากผลงานมากมายของเขาอย่าง The Heirs, School 2013, A Gentleman’s Dignity และ Friend 2 บทบาทใหม่ของคิมอูบินจากละครออนไลน์เรื่องนี้จึงน่าจะได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

คิมยูจองจะรับบทเป็นเนวิ แมวที่มีเซลล์ความรักและสามารถพิเศษทำให้คนมีความรักได้ เธอจะเป็นคนให้คำแนะนำเรื่องการเดทกับมาเดชุงและทำให้มาเดชุงเป็นผู้เชี่ยวชาญการเดท

พัคซันฮูรับบทเป็นหนุ่มตกงานมาเดชุง ชายหนุ่มที่ไม่เคยมีแฟนเลยสักครั้ง และ 4Minute นัมจิฮยอนจะรับบทเป็นท๊อปสตาร์ซอริน หญิงสาวที่มีภาพลักษณ์และรอยยิ้มเป็นเสน่ห์เย้ายวนชายหนุ่ม
และคนสุดท้ายคือ เบคซึงฮยอนจะมารับบทเป็นชุนจิอุนไอดอลที่มากความสามารถ ที่เก่งทั้งร้องเพลง การแสดงและการเขียนเพลง คู่แข่งความรักของมาเดชุง

ทีมงาน Love Cell กล่าวว่า “Love Cell จะเป็นคัมภีร์การเดทรูปแบบใหม่สำหรับคนที่ไม่มีประสบการณ์ในการเดทมาก่อน เนื้อเรื่องจะมีการนำเสนอที่หลากหลายและเป็นเรื่องราวที่ไม่เคยออกอากาศทางทีวีมาก่อน ในแต่ละตอนจะทำให้ผู้ชมรู้สึกมีอารมณ์ร่วมไปด้วย”

“อย่างที่รู้ว่าจางฮยอกและคิมอูบินตอบรับบทนี้ด้วยความยินดีทันทีที่เราเสนอบทให้ ความสามารถทางการแสดงของทั้งสองคนจะช่วยยกระดับละครออนไลน์ และทำให้ Love Cell ได้รับความนิยม และด้วยรายชื่อนักแสดงที่เยี่ยมยอดรวมเข้ากับบทที่ดีเยี่ยมจะช่วยเปิดโลกทัศน์ใหม่ให้กับละครออนไลน์ ได้โปรดติดตามชม”

Love Cell มีกำหนดออกอากาศในวันที่ 13 ตุลาคมทาง Naver TV Cast.

Photo credit: iHQ
Source : http://mwave.interest.me/enewsworld/en/article/76023/love-cell-confirms-casting-with-janghyuk-kimwoobin-and-more
Thai trans : @Bua2be
ติดตามข่าวสารงานแปลเพิ่มเติมได้ที่ http://89linewoobin.blogspot.com/
Please Take Out With Full Credit.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น