วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

140914 [FANACCOUNT] Lee Jongsuk fanmeet in Seoul.


 
1. เริ่มจากร้องเพลง  ฉันไม่รู้ชื่อเพลง  ต้องลองไปอ่านแฟนแอคของคนอื่นดูด้วยนะ เขาตื่นเต้นมากแล้วก็ร้องผิดด้วยแต่ความผิดพลาดนั้นก็โดนความน่ารักของเขากลบเกลื่อนไปจนหมด  จนดูเหมือนว่าฉันเกือบจะรอให้เขาพลาดเลยล่ะจะได้เห็นเขาทำอะไรน่ารัก ๆ เขาบอกว่า “ร้อนจัง” ด้วยล่ะ  ยังบอกอีกว่าเขาซ้อมร้องเพลงนี้เมื่อวานในห้องคาราโอเกะ  พวกคุณนึกออกมั๊ยล่ะตอนที่เขาร้องเพลงนี้ซ้ำไปซ้ำมาเป็นชั่วโมง เขาบอกว่าเจ้าของร้านจำเขาได้และบางทีก็อาจจะคิดว่าเขาประหลาดก็ได้

2. ตอนที่พิธีกรถามว่าเขาพร้อมหรือยัง  (ดูเขาตื่นเต้นจนเกินจะทำอะไรได้) เขาก็ตอบว่า “ยังครับ” น่ารักมาก ๆ เลย  ฉันอยากจะกอดแล้วตบไหล่เขาพร้อมกับบอกว่า สบาย ๆ น่า ทุกคนที่อยู่ตรงนี้รักนายอย่างไม่ต้องสงสัยเลย

3.มีช่วงที่พูดคุยถึงเสน่ห์ของเขา  แล้วก็เริ่มพูดถึงขนตาที่สมบูรณ์แบบ  ฉันชอบจังเลย  มันดีมากเลยที่ไม่ใช่ฉันเพียงแค่คนเดียวที่ตื่นเต้นกับขนตาของเขา

 

3. พูดถึงส่วนไหนของผู้หญิงที่เขาชอบมอง  จงซอกบอกว่าต้นคอด้านหลัง  รู้แล้วใช่มั๊ย ว่าต้องโชว์คอเพื่อเรียกร้องความสนใจจากเขา

4. มีการพูดถึง Pinocchio ด้วย  พิธีกรถามถึงเรื่องที่เขาโกหกเมื่อเร็ว ๆ นี้  เขายอมรับว่าเขาโกหกเทรนเนอร์ส่วนตัวที่คลับเกี่ยวกับอาหารที่เขาทาน

5. จงซอกบอกว่าเขาค่อนข้างกังวลเกี่ยวกำการออกเสียงในละครเรื่องใหม่  เนื่องจากเป็นละครเกี่ยวกับผู้ประกาศข่าวเขาจึงคำนึงถึงเรื่องนี้เป็นอย่างมาก

6. จุดที่มีเสน่ห์อีกอย่างก็คือปากของเขา  แล้วเขาก็เห็นด้วย  สนุกมากเลยที่ได้ยินเรื่องนี้จากปากเขาเอง  ยอมรับแบบสบาย ๆ แล้วก็ดูมั่นใจมาก  เขายังบอกอีกว่าบางครั้งเขาก็ใช้ลิปสติกบ้าง  โดยเฉพาะอย่างวันสำคัญวันนี้เขาก็เลือกใช้ลิปบาล์ม
 

7. เขายอมรับว่ายังคงมีปัญหาเรื่องความกังวลที่เกิดขึ้นเมื่ออยู่ต่อหน้าคนเยอะ ๆ เขายังกังวลเวลาอยู่ในงานแถลงข่าวหรือต้องพูดต่อหน้าคนเยอะ ๆ และก็พยายามที่จะพูดให้เก่งมากขึ้น  ตอนนี้ก็ดูเหมือนว่าจะดีขึ้นแล้ว

8. เขายังบอกอีกว่าช่วงนี้เขากินเยอะมาก เยอะขนาดที่ถึงจะไปยิมก็ช่วยอะไรไม่ได้มากนัก  เขาบอกว่าปกติน้ำหนักของเขาจะไม่เกิน 70 kg. แต่ตอนนี้น่าจะสัก 71 หรือ 72 แล้ว  เขาไม่ค่อยแฮปปี้กับเรื่องนี้เท่าไหร่  แล้วก็บ่นเรื่องนี้ตลอด  แล้วภาพเซ็ตที่เขาถ่ายให้ Ceci ที่โชว์ให้เห็นหน้าท้องที่สมบูรณ์แบบของเขาก็ถูกฉายขึ้นบนจอ  เขาชมตัวเองแล้วก็บอกว่านี่คือเป้าหมายที่ดีและยอดเยี่ยมที่สุดของเขา  เขาบอกว่าจะกลับไปออกกำลังกายอย่างหนักอีกครั้ง



 

9. เมื่อถูกถามว่าเขาชอบส่วนไหนของร่างกายมากที่สุด  จงซอกตอบว่าเขาชอบไฝใต้ตา มันทำให้ดูเซ็กซี่

10. ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการถูกเลือกในงานแฟนมีท  โดยเลือกจาก 3 ชื่อ  จงซอกเลือก "Kantapia" ที่เป็นคำพูดจากตัวละครใน Dooli  ที่ฟังดูคล้าย  Ddochi ชื่อเล่นของเขา แต่ทีมงานก็เอาชื่อนี้ออกเพราะมันฟังดูตลก  เขาก็เลยตัดสินใจจะให้แฟน ๆ เลือก  แล้วก็ได้ผลออกมาเป็น “WithJS”
 



 

10. บางทีพวกคุณอาจจะเบื่อแฟนแอคที่เกี่ยวกับอูบินแล้วก็ได้  แต่...ฉันจะไม่พูดถึงได้อย่างไร


ทันทีที่เพลง Appear จากเรื่อง Secret Garden ดังขึ้น  ทุกคน  แม้แต่ตัวฉัน จงซอก พิธีกรต่างก็งุนงง  ฉันคิดว่าอาจจะเป็นยุนชางฮยอนที่มาที่นี้  แต่สองสามวินาทีต่อมาก็ยังไม่มีใครออกมา  ฉันก็เลยคิดว่าคงเป็นความผิดพลาดที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในงานแฟนมีท  แม้แต่พิธีกรก็ดูเหมือนจะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น  ไม่มีอะไรบนจอเลย  เธอจึงทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแล้วพยายามจะพาเข้าสู่ช่วงต่อไป  แต่แล้วก็มีเสียงของคิมอูบินดังขึ้น  เขาปรากฏตัวขึ้นแล้วทุกคนก็พากันกรีดร้องดังขึ้นเรื่อย ๆ พวกเขากอดกันน่ารักมาก ๆ อบอวลไปด้วยมิตรภาพและเหมือนจะไม่มีวันแยกจากกัน  เหมือนการที่เรากอดใครสักคนที่ไม่ได้เจอกันมาเป็นปี  ฉันซึ้งมากแล้วก็เริ่มร้องไห้ออกมา  แล้วถึงเห็นว่าจงซอกก็ร้องไห้  ดูเหมือนเขาทั้งสุขทั้งเศร้า  อธิบายไม่ถูกเลย  ดูเหมือนหัวใจของอูบินก็แตกสลายไปด้วย  เขาส่งทิชชู่ให้จงซอกเช็ดน้ำตา  ฉันเจ็บในหัวใจเหลือเกิน.....

THEY ARE PERFECT. ความเป็นเพื่อนที่สมบูรณ์แบบ  ฉันรักพวกเขา  และฉันก็รักอูบินที่เป็นเพื่อนที่คอยอยู่เคียงข้างจงซอกอยู่เสมอ  พิธีกรบอกให้อูบินพูดอะไรบ้าง  อูบินบอกว่าจงซอกจะร้องไห้ไม่หยุดถ้าเขายังพูดต่อ  ก็จริงอย่างที่เขาพูด  มันดูเหมือนว่าจงซอกไม่อยากจะเชื่อว่าอูบินมาอยู่ที่นี่จริง ๆ และเขาก็ยังคงจับเนื้อต้องตัวกันอยู่ตลอด (สกินชิพทุกสิ่งอย่าง อ่า...เลือดพุ่ง)  อูบินบอกว่านี่เป็นครั้งแรกที่เห็นจงซอกร้องไห้นอกจากที่เคยเห็นในละคร  ฉันก็ไม่รู้สินะ  แต่ก็รักที่เขาพูดแบบนั้นนะ  ฟังดูเหมือนแฟนฟิคเลย  อูบินพูดถึงที่จงซอกเล่าก่อนหน้านี้ว่า  ทั้งสองคนติดต่อกันเป็นประจำอยู่ตลอด  แต่เพราะตารางงานทำให้ไม่ได้เจอกันเลย  ฉันยินดีที่ได้ยินแบบนั้น  ได้โปรดเป็นเพื่อนกับจงซอกต่อไปด้วยนะ
 

ฉันรู้เรื่องนี้มาตลอด  แต่วันนี้ทำให้ฉันรู้ว่าการที่มีเขาอยู่นั้นสำคัญกับจงซอกแค่ไหน  แต่หัวใจที่แตกสลายของฉันอาจจะเป็นเพราะน้ำตาของจงซอกที่ไม่ได้มากจากแค่มีความสุขอย่างเดียว  เขาบอกว่าเขาขอโทษอูบินที่ไม่ได้ทำแบบเดียวกันนี้ให้กับอูบินในวันเกิด  เขาลืมว่าวันนั้นเป็นวันเกิดและก็แค่โทรไปหาหลังจากนั้น  เขาเสียใจมากที่ไม่ได้ทำอะไรให้อูบินเหมือนอย่างที่อูบินทำให้เขา  แล้วน้ำตาของฉันก็หลั่งมาเป็นระลอกที่สองตอนที่ได้ยินจงซอกเล่าแบบนั้น
 

11. แฟน ๆ ถามคำถามเกี่ยวกับ Doctor Stranger เยอะมาก  มีคนขอให้เขาเต้น Tell Me  เขาบอกว่าหัดมาจากเพื่อน  แม้จะอายแต่เขาก็เต้นให้พวกเราดู
 

12. อีกคำถามเกี่ยวกับ Megaton คำที่เขาชอบมาก  จงซอกไม่อยากจะอธิบายถึงเหตุผลที่แท้จริงเพราะฟังดูเป็นเรื่องของเด็ก ๆ แต่แล้วเขาก็บอกว่าคำนี้มาจาก Pocket monster เกมที่เขาเคยเล่น

13. ยังเป็นคำถามเกี่ยวกับ Doctor Stranger มีคนถามถึงเครื่องหมายการค้าของเขา  วิงค์ที่โด่งดัง  คำถามคือเขาทำมันเองหรือทำตามบท  เขาบอกว่าตอนแรกเขาทำเอง  แต่ก็มีบ้างที่ทำตามบท  แล้วเขาก็โชว์ให้พวกเราถึงสองครั้ง

14. พูดเรื่องอาหาร  จงซอกชอบอาหารเผ็ดกับหวาน  เขาชอบชอคโกแลตมากแต่ก็ชอบคุกกี้มากกว่า  ฉันรู้แล้วล่ะว่าจะเอาของขวัญอะไรไปฝากเขาคราวหน้า

15. แฟน ๆ ร้องเพลง Can I Love You ที่เขาเคยร้องในงานแฟนมีทมาก่อน แล้วเขาก็ร้องไห้อีกครั้ง
 
 
 
-          เจ้าของแฟนแอคคนหนึ่งบอกว่าไม่ได้เป็นจงบินแฟนเลย แต่ตอนที่บินซอกกอดกัน เธอก็น้ำตาแตกออกมาแบบไม่รู้ตัว...
-          จงซอกบอกว่าทุกครั้งที่เริ่มความสัมพันธ์กับใครก็มักจะลงเอยด้วยความเจ็บปวดของคน ๆนั้น
-          ตอนที่บินโทรมาชวนไปทานมื้อค่ำด้วยกัน ซอกจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเป็นวันเกิดบิน พอถึงตาตัวเองบ้างบินกลับมาหา ซอกพูดซ้ำไปซ้ำมาแบบนี้
-          ซอกร้องไห้เพราะบินมาหาเขาในวันเกิด เขาบอกว่าตอนวันเกิดบิน บินโทรมาชวนไปทานอาหารค่ำด้วยกัน แต่ซอกไปไม่ได้ พอวันเกิดซอก บินก็มา
-          ดูเหมือนว่าขาของอูบินจะดีขึ้นมากแล้ว จงซอกร้องไห้เพราะซาบซึ้งมาก อูบินบอกว่ารู้สึกแปลกที่เห็นเขาร้องไห้นอกจากที่เคยเห็นในละคร
-          จงซอกบอกว่าวันงานแฟนมีทของบินเมื่อปีที่แล้ว บินโทรหาแล้วบอกว่ากังวลมาก อยากให้ซอกช่วยทำให้เขาสงบลง
 
-          มีแฟนคลับโชคดีได้รับเสื้อ megaton89 ที่จงซอกใส่ในละคร  แฟนคนนั้นตัวเล็กมาก  พิธีกรบอกให้จงซอกช่วยสวมเสื้อให้เธอ  พอจงซอกช่วยสวมก็พบว่าเสื้อยาวกว่าตัวเธอมาก ๆ ดูเหมือนว่าเสื้อจะใหญ่เกินไป  เขาช่วยเธอพับแขนเสื้อด้วย เขารอบคอบจริง ๆ
 
 
ข้อความจากจงซอกถึงแฟน ๆ
 
เมื่อไม่นานมานี้  ผมยืนอยู่บนเวทีที่ค่อนข้างลำบาก  พอผมกลับไปบ้านแล้วอ่านจดหมายจากแฟน ๆ ที่ส่งมาให้  ผมก็คิดได้ว่า “แม้ว่ามันจะลำบาก แต่ผมก็ต้องทำต่อไป”  การที่ได้รับคำชื่นชมจากทุกคน  ทำให้ผมต้องทำงานหนักเพื่อจะทำงานให้ดียิ่งขึ้น  วันนี้มีแฟนคลับอย่างเป็นทางการแล้ว  ผมหวังว่าเราจะช่วยกันสร้างความทรงจำที่งดงามนับจากนี้ไป  เหมือนอย่างที่ผมเคยให้สัญญา  ผมจะเติบโตอย่างดี  ผมกังวลมากจริง ๆ ตอนที่คิดว่าจะได้มาเจอทุกคน  แม้ผมจะเตรียมตัวมาแต่ก็ดูเหมือนจะไม่เพียงพอ  คราวหน้าผมจะเตรียมตัวให้ดี ๆ ก่อนที่เราจะเจอกัน  เพื่อให้ทุกคนได้รู้สึกว่าการที่มาเจอกับผมเป็นเรื่องที่เปี่ยมไปด้วยความหมาย
 
ข้อความจากอูบินถึงจงซอกแฟน
 
ขอบคุณนะครับที่รักและซัพพอร์ตจงซอกเพื่อนของผม เขาเป็นเพียงคน ๆ หนึ่งที่เหนื่อยได้ และอาจทำผิดพลาดในบางครั้ง กรุณารักและเข้าใจเขาด้วยนะครับ
 
 
 
Source : hitoritabi, handsomecorner, 07160914, yuru_0914
Thai trans : @Bua2be
Pic, Link, Clip : right to the owner.
ติดตามข่าวสารงานแปลเพิ่มเติม http://89linewoobin.blogspot.com
Please Take Out With Full Credit.
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น