วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2557

[Thai trans] Lee Jongsuk Talks About Love.



เมื่อพูดเรื่องออกเดทกับอีจงซอกหูของเขาก็เปลี่ยนเป็นสีแดง  เมื่อพูดเรื่องข่าวลือที่ว่าเขาเดทกับพัคซียองนักแสดงสาวที่แสดงร่วมกับเขาใน School 2013 เขาก็แทบจะสำลักอาหารออกมาด้วยความอาย
เขายังมีเรื่องราวความรักที่เกี่ยวข้องกับจุนโซมินซึ่งต่อมาเขาก็ปฏิเสธข่าวนี้  และความสัมพันธ์แบบโบรแมนซ์กับนักแสดงที่แสดงร่วมกับเขาอย่างคิมอูบิน  ซึ่งทำให้เขาถึงกับต้องหัวเราะออกมา  ในวัย 26 ปี  เขาตัดสินใจที่จะเผชิญหน้ากับเรื่องนี้  แม้จะเขินอายแต่เขาก็ยอมรับว่าเขาพร้อมที่จะมีความสัมพันธ์กับใครสักคนแล้ว
 “ถึงแม้ว่าตอนนี้ผมจะยังไม่ได้เดท  แต่บางครั้งผมก็ได้พบกับผู้หญิงที่ผมคิดว่าเธอใช่สำหรับผม”  อีจงซอกยังกล่าวอีกว่า  “แต่มันก็เป็นเพียงรักข้างเดียว  ผมมีประสบการณ์รักข้างเดียวที่ค่อนข้างเศร้า  และผมก็ยังจดจำได้ดี  รักข้างเดียวมันเศร้าจริง ๆ ครับ”
เขาอยากจะมีใครสักคนสักคนที่เขาชอบเธอและเธอก็ชอบเขาเช่นเดียวกัน  แต่คนนั้นก็ต้องเป็นคนที่ทำให้จอมขโขมยหัวใจของนูน่าคนนี้รู้สึกชื่นชม
 “ผมต้องการผู้หญิงที่ดีกว่าตัวผม”  เขากล่าว  “ผมจะหลงใหลไปกับผู้หญิงที่สามารถทำให้ผมชื่นชมได้  ผู้หญิงคนนั้นจะต้องทำให้ผมยอมแพ้แล้วเอาหัวใจของผมไปได้”
ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ฟังดูเหมือนเรื่องราวโรแมนติกใน “I Hear Your Voice” ละครเรื่องล่าสุดของเขา บทบาทของเขาคือพัคซูฮาที่ชอบคนที่อายุมากกว่าอย่างจางฮเยซังที่แสดงโดยอีโบยอง
แต่ถ้าหากเขามีความสัมพันธ์ในแบบนั้น  เขาบอกว่าเขาจะไม่เปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์สู่สาธารณชน  อย่างที่อีโบยองและคิมอูบินทำ
เมื่อสองสามเดือนก่อนหน้านี้  คิมอูบินได้สารภาพว่าเขากำลังเดทกับนางแบบยูจิอันมาเป็นเวลาสองปีแล้ว  อีโบยองได้เปิดเผยเรื่องจิซังแฟนหนุ่มของเธอที่ต่อมาได้แต่งงานกับเธอ
 “จะไม่ดีกว่าเหรอครับที่จะเปิดเผยเรื่องแบบนี้ก่อนที่จะถูกถ่ายรูปได้”  เขายังกล่าวอีกว่า  “ผมรู้ว่าไม่มีใครทำอะไรแบบนั้น  แต่ที่ผมรู้สึกแบบนี้อาจจะเป็นเพราะว่าผมไม่เคยมีประสบการณ์เกี่ยวกับสถานการณ์แบบนี้โดยตรง  รุ่นพี่หลายคนบอกผมว่าไม่ควรจะเปิดเผย  พวกเขาต้องมีเหตุผลอะไรสักอย่าง  แล้วผมก็คิดว่ามันน่าจะโอเคที่จะลองดูสักครั้ง”
ผู้หญิงแบบไหนที่คุณมองหา?
“ผมชอบผู้หญิงที่ให้กำลังใจผมและสนใจฟังสิ่งที่ผมกังวล”  นักแสดงจาก "Hot Blooded Youth." กล่าว
เขาเคยพูดว่าอีนายองเป็นสเปคของเขา  แต่หลังจากที่เธอเปิดเผยความสัมพันธ์ของเธอกับวอนบิน  เขาก็อาจจะเปลี่ยนเป้าหมายใหม่  คงจะมีแฟน ๆ ของเขามากมายที่อยากจะเดทกับเขาแบบเปิดเผย



Source: KDramaStars.com
Thai trans : @Bua2be
ติดตามข่าวสารงานแปลเพิ่มเติมได้ที่ http://89linewoobin.blogspot.com/
Please Take Out With Full Credit.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น