วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2556

[แปลบทสัมภาษณ์] : Lee Jongsuk Hong Kong Roadshow.



 จงซอก  : ผมคิดว่าการแสดงเป็นสิ่งที่ทำให้ผมมีความสุขมากที่สุด  และเป็นอะไรที่ผมอยากทำมากที่สุดด้วย  ผมยังไม่มีความคิดที่จะเปลี่ยนไปทำอย่างอื่นในตอนนี้  ผมอยากจะพัฒนาการแสดงให้มากขึ้น   แล้วก็ทำให้ผู้คนชอบผมมากขึ้น  แล้วผมก็อยากจะลองแสดงภาพยนตร์ที่ให้ความรู้สึกสมจริงสมจังแบบที่ให้ความรู้สึกหม่นหมองนิดหน่อยน่ะครับ  แล้วก็อยากลองแสดงภาพยนตร์รักด้วยครับ  เพราะว่าตอนนี้ผมยังอายุน้อย  ก็เลยอยากจะลองทำไปทีละอย่าง  เป้าหมายของผมในตอนนี้คือการได้รับรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมในเทศกาลภาพยนตร์ปีหน้า



จงซอก : เวลาที่ผมดูซีรีย์เกาหลี  บางครั้งผมก็อยากจะเป็นเหมือนตัวละคร  ผมอยากแต่งงาน  แล้วหลังจากนั้นผมก็ต้องหยุดความคิดพวกนี้เอาไว้ก่อน  ถ้ามีคนที่ใช่ในเวลาที่เหมาะสม  การแต่งงานก็จะเป็นไปตามธรรมชาติครับ


จงซอก : (ถามถึงเป้าหมายหลังจากนี้ไป 10 ปี)  10 ปีต่อจากนี้.... ผมอาจจะมีคาเฟ่ที่นอกเมือง  ตอนที่ผมแสดงละคร  บางครั้งผมก็คิดว่า  จะมีอะไรที่ดีกว่านี้หรือเปล่านะ  แล้วความคิดเกี่ยวกับการเลิกเป็นนักแสดงก็ผ่านเข้ามาในความคิดของผม  แล้วผมก็เริ่มสงสัยตัวเอง  อาจจะเป็นเพราะว่าความคิดเกี่ยวกับการเปิดคาเฟ่มันฟังดูดีก็ได้ครับ


(T/N ต้นฉบับภาษอังกฤษแปลมาแค่นี้เพราะว่าบทสัมภาษณ์เป็นเรื่องเดิม ๆ มีสองสามคำถามที่เรายังไม่ค่อยเห็นซอกตอบหรือพูดถึง คลิบเต็มจิ้มไปที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยค่ะ  แล้วกดไปเรื่อย ๆ จนสไลด์สุดท้าย  จะเป็นส่วนของการให้สัมภาษณ์ค่ะ)
Eng trans : amyhsk@tumblr.com
Thai trans : @Bua2be
ติดตามข่าวสารงานแปลเพิ่มเติม http://89linewoobin.blogspot.com/
Please Take Out With Full Credit.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น